ผมตัดสินใจย้ายค่ายมาใช้บริการของ Line Mobile เพราะชอบในเทคโนโลยีและความรวดเร็วในการเสนอผลิตภัณฑ์บริการที่ตอบโจทย์ของลูกค้าของ Line รวมทั้งค่าบริการที่ดูเหมือนคุ้มค่า แต่สิ่งที่ได้คือการบริการที่ห่วยขั้นเทพ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 60
ระบบแจ้งว่าจะส่ง Sim ให้ภายใน 48 ชม. (เก๋ม่ะ เสนอระดับชม.)
2. ภายไป 48 ชม. ทุกอย่างเงียบ ไม่มีการติดต่อจาก Line Mobile
3. ต้องเริ่มหาทางติดต่อเพื่อแจ้งทางบริษัทว่าจะส่งมาให้เมื่อไหร่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แจ้งได้เฉพาะทาง Line@, และ Website หรือ app ผ่านการ chat ไม่มี shop ให้ติดต่อแบบว่าอยากเดินเข้าไปรับ sim เองเลย (คิดในใจว่า คน design operation flow คงแน่ใจในเรื่องช่องทางการติดต่อและการบริการว่าดีและมีประสิทธิภาพ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ ผมคิดไปเองครับ)
4. ได้รับคำตอบจาก Line Mobile ว่า เนื่องจากมีผู้สนใจจำนวนมากจึงไม่สามารถส่ง Sim ให้ตามที่แจ้ง ขอให้รอการติดต่อกลับอีกครั้ง ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ คำตอบเป็นเช่นเดิม รอการติดต่อกลับ จบนะ
5. ผ่านไป 5 วัน แจ้งผ่านการ chat บน website line mobile สิ่งที่ได้คือ เงียบบบบบบบบ
6. ผ่านไป 8 วัน ได้รับใบเสร็จค่าบริการเดือนแรก ซึ่งหมายความว่า เก็บเงินค่าบริการผ่านบัตรเครดิตแล้ว อ้าวทำงี้ได้ไง ยังไม่ได้ Sim แล้วมาคิดค่าบริการ เซ็งมากกก
7. วันนี้ครบ 12 วันแล้ว แจ้งผ่าน Chat บน website line mobile อีกครั้ง ทุกอย่างเงียบ
ตอนนี้คิดอย่างเดียวคือ บริการห่วยๆ แบบนี้ไม่สมควรแนะนำให้ใครใช้ครับ ยอมอยู่กับ 3 เจ้าที่ลงทุนทั้งหน้าร้าน และเทคโนโลยี ช่วยให้ทั้ง 3 เจ้านี้ได้ทุนคืนดีกว่า ไม่สมควรให้ Line Mobile มาชุบมือเปิบ ฟาดลูกค้าไปแบบนี้
คนที่คิดจะเป็นมาใช้บริการ ขอให้คิดใหม่ เพราะเวลาที่พลาดไปในการติดต่อสื่อสารมีค่ามากกว่ามหาศาล เมื่อเทียบกับค่าบริการที่ถูกลงเล็กน้อย
ที่สุดแล้วจริงๆ
[CR] Line Mobile บริการห่วยขั้นเทพ
1. ลงทะเบียนย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 60 ระบบแจ้งว่าจะส่ง Sim ให้ภายใน 48 ชม. (เก๋ม่ะ เสนอระดับชม.)
2. ภายไป 48 ชม. ทุกอย่างเงียบ ไม่มีการติดต่อจาก Line Mobile
3. ต้องเริ่มหาทางติดต่อเพื่อแจ้งทางบริษัทว่าจะส่งมาให้เมื่อไหร่ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แจ้งได้เฉพาะทาง Line@, และ Website หรือ app ผ่านการ chat ไม่มี shop ให้ติดต่อแบบว่าอยากเดินเข้าไปรับ sim เองเลย (คิดในใจว่า คน design operation flow คงแน่ใจในเรื่องช่องทางการติดต่อและการบริการว่าดีและมีประสิทธิภาพ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่ ผมคิดไปเองครับ)
4. ได้รับคำตอบจาก Line Mobile ว่า เนื่องจากมีผู้สนใจจำนวนมากจึงไม่สามารถส่ง Sim ให้ตามที่แจ้ง ขอให้รอการติดต่อกลับอีกครั้ง ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ คำตอบเป็นเช่นเดิม รอการติดต่อกลับ จบนะ
5. ผ่านไป 5 วัน แจ้งผ่านการ chat บน website line mobile สิ่งที่ได้คือ เงียบบบบบบบบ
6. ผ่านไป 8 วัน ได้รับใบเสร็จค่าบริการเดือนแรก ซึ่งหมายความว่า เก็บเงินค่าบริการผ่านบัตรเครดิตแล้ว อ้าวทำงี้ได้ไง ยังไม่ได้ Sim แล้วมาคิดค่าบริการ เซ็งมากกก
7. วันนี้ครบ 12 วันแล้ว แจ้งผ่าน Chat บน website line mobile อีกครั้ง ทุกอย่างเงียบ
ตอนนี้คิดอย่างเดียวคือ บริการห่วยๆ แบบนี้ไม่สมควรแนะนำให้ใครใช้ครับ ยอมอยู่กับ 3 เจ้าที่ลงทุนทั้งหน้าร้าน และเทคโนโลยี ช่วยให้ทั้ง 3 เจ้านี้ได้ทุนคืนดีกว่า ไม่สมควรให้ Line Mobile มาชุบมือเปิบ ฟาดลูกค้าไปแบบนี้
คนที่คิดจะเป็นมาใช้บริการ ขอให้คิดใหม่ เพราะเวลาที่พลาดไปในการติดต่อสื่อสารมีค่ามากกว่ามหาศาล เมื่อเทียบกับค่าบริการที่ถูกลงเล็กน้อย
ที่สุดแล้วจริงๆ